Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Don Nguyễn "tầm sư" để được học ảo thuật

Đây là bộ môn còn thu hút cả các bé thiếu nhi
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ảo thuật, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, ảo thuật gia Minh Triết sẽ khai trương shop dụng cụ ảo thuật mang tên ATG lớn nhất tại Việt Nam cũng như ra mắt CLB Ảo thuật gia cùng tên vào ngày 15/06. 
Buổi ra mắt sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có hứng thú với bộ môn ảo thuật như: các ca sĩ Don Nguyễn, Sơn Ca, Dương 565, Đông Quân, các siêu mẫu Lê Thu An, Quang Hoà, Phạm Thành, lực sĩ Phạm Văn Mách... Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoàng tử ảo thuật gia Việt Nam K’tay, Vua ảo thuật Việt Nam Zet 27, Thầy “phù thuỷ” Mai Đình Tới, Nghệ sĩ Tòng Sơn đều là những kỷ lục gia Việt Nam sẽ mang đến những tiết mục biểu diễn gây ngạc nhiên cho khách mời có mặt trong buổi ra mắt.
Ảo thuật gia Minh Triết
Là cửa hàng chuyên về dụng cụ ảo thuật lớn nhất hiện nay, cửa hàng ATG hiện đang sở hữu những dụng cụ cũng như mặt hàng ảo thuật độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Trong số đó, có những dụng cụ ảo thuật có giá trị lên đến hàng nghìn USD, đặc biệt là những dụng cụ ảo thuật cổ xưa, từ những nhà ảo thuật lừng danh để lại.
Ngoài việc là nơi hội tụ của những ảo thuật gia chuyên và không chuyên, CLB ATG còn chiêu sinh học viên với lứa tuổi không giới hạn.

Được biết, với những bé có độ tuổi còn khá nhỏ, các ảo thuật gia chuyên nghiệp sẽ đào tạo từ những bài học về kỹ năng mềm đầu tiên, giúp các bé tự tin thể hiện, làm quen với dụng cụ ảo thuật và đặc biệt là hiểu tâm lý khán giả để mang đến những màn biểu diễn gây bất ngờ nhất.
Lực sĩ Phạm Văn Mách.

Don Nguyễn cũng là 1 trong những người rất hứng thú với bộ môn ảo thuật này.
 Minh Di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét