Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Sao Việt rủ nhau đi học ảo thuật

(Thegioishowbiz.vn) Chiều hôm qua ( 15/6) khá đông nghệ sĩ trẻ đã đến giao lưu và ra mắt CLB ảo thuật ATG tại trung tâm văn hóa Phú Nhuận, TP.HCM.
Buổi ra mắt  có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ có hứng thú với bộ môn ảo thuật như: các ca sĩ Don Nguyễn, Sơn Ca, Dương 565, Đông Quân, các siêu mẫu Lê Thu An,  lực sĩ Phạm Văn Mách, Ca sĩ – Mister Tài năng Phạm Thành, Ca sĩ - Ngôi sao người mẫu Huỳnh Quốc An,  MC Bá Niên…
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoàng tử ảo thuật gia Việt Nam K’tay, Vua ảo thuật Việt Nam Zet 27, Thầy “phù thuỷ” Mai Đình Tới, Nghệ sĩ Tòng Sơn đều là những kỷ lục gia Việt Nam sẽ mang đến những tiết mục biểu diễn gây ngạc nhiên cho khách mời có mặt trong buổi ra mắt.
Ngoài ra, nam ca sĩ Don Nguyễn cũng đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên trình diễn một tiết mục ảo thuật thú vị.
 
Don Nguyễn xì tin tại buổi khai trương CLB ảo thuật ATG. Đây là CLB lớn nhất của bộ môn ảo thuật tại Tp.HCM 
 
Người mẫu Lê Thu An 
 
Đạo diễn Quý Khang, MC Bá Niên, người mẫu Phạm Thành
 
Phạm Văn Mách 
 
Ngôi sao người mẫu Huỳnh Quốc An 
 
Là cửa hàng chuyên về dụng cụ ảo thuật lớn nhất hiện nay, cửa hàng ATG hiện đang sở hữu những dụng cụ cũng như mặt hàng ảo thuật độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Trong số đó, có những dụng cụ ảo thuật có giá trị lên đến hàng nghìn USD, đặc biệt là những dụng cụ ảo thuật cổ xưa, từ những nhà ảo thuật lừng danh để lại. 
Thư Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét